Đơn vị bán giá sỉ máy lạnh âm trần Casper đến từ Thái Lan

 Nơi bán giá sỉ máy lạnh âm trần Casper lắp đặt cho mọi công trình

Điều hòa âm trần Casper là một dòng điều hòa tới từ Thái Lan. Mặc dù mới được du nhập vào nước ta mới đây nhưng đã phần nào chiếm chọn được lòng tin của người tiêu dùng trong nước. Bởi vì đất nước Thái Lan nổi tiếng là nước được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy móc thiết bị.

 Ngoài ra máy lạnh âm trần Casper được khách hàng đánh giá là kiểu dáng thiết kế chắc chắn, dễ lắp đặt, hoạt động ổn định và êm ái, giá thành cũng phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Khách hàng nên lựa chọn những đại điểm cung cấp uy tín để có thể mua sản phẩm chính hãng của Casper, trải nghiệm chất lượng thực thụ và hưởng chế độ bảo hành chính hãng.


Mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều là những sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, điều đó đảm bảo rõ nguồn gốc xuất sứ chính gốc cho sản phẩm. Vì vậy khi bạn mua một chiếc điều hòa mà có ghi nhà sản xuất là một nơi khác mà không phải Thái Lan thì chắc chắn sản phẩm đó là giả mạo, kém chất lượng. 

So với các hãng điều hòa âm trần giá rẻ khác có trên thị trường thì máy lạnh âm trần Casper còn có bước tiến tiên phong trong việc sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A thay thế gas R22. Gas R410A có ưu điểm với hiệu suất làm lạnh nhanh hơn cùng với yếu tố tác động tới môi trường ở mức thấp hơn.

Ngoài ra được đánh giá là dòng điều hòa thực sự bền nhờ được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, bảo vệ dàn khỏi những tác nhân gây hại giúp làm tăng tuổi thọ dàn cũng như duy trì hiệu suất làm lạnh. 


Phù hợp với cả nhũng vùng đại lý đặc biệt như vùng biển có lượng muối trong không khí hoặc mưa nhiều. Cùng với đó mặt Panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thôi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

Đến ngay đại lý Triều An- nơi bán giá sỉ máy lạnh âm trần Casper và lắp đặt chuyên nghiệp-giá cạnh tranh nhất khu vực HCM cùng các tỉnh lân cận...Với hơn 10 năm trong ngành nhờ uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu điện lạnh Triều An trên thị trường với hàng trăm công trình lớn nhỏ, đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất!

Giá đi ống đồng âm tường khi lắp máy:

Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM.
Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình
Hotline: 0909 629 980 Mr Công
Email: info@dienlanhtrieuan.com
web: www.maylanhtrieuan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn máy lạnh âm trần Toshiba 2 ngựa giá giảm tại đại lý

Báo giá máy lạnh âm trần Hitachi inverter phù hợp mọi công trình

Máy lạnh âm trần Daikin chính hãng giá tận xưởng